QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI SIÊU THỊ MUA SẮM PHÙ VANG

QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI SIÊU THỊ MUA SẮM PHÙ VANG

BƯỚC 1:

Khi có nhu cầu bảo hành, hãy liên hệ PHÙ VANG bằng cách:
– Đến trực tiếp tại SIÊU THỊ.
– Gọi đến hotline: 02973.95.6666.  

BƯỚC 2:

– Nhân viên sẽ ghi nhận các thông tin: Tên khách hàng, SĐT, Tên sản phẩm, Ngày mua hàng.
– Nhân viên sẽ xác nhận sản phẩm còn hạng bảo hành và phân loại sản phẩm theo nơi xử lý như sau: 
+ Sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: khách hàng tự mang sản phẩm tới SIÊU THỊ để bảo hành. 
+ Sản phẩm cần lắp đặt: thông tin của khách hàng sẽ chuyển qua bộ phận bảo hành để tiền hành bảo hành tại nhà.

BƯỚC 3:

– Đối với sản phẩm gia dụng kỹ thuật số:
+ Khi khách hàng mang sản phẩm đến SIÊU THỊ nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng xác định lỗi, nhận sản phẩm và chuyển đến bộ phận bảo hành.
– Đối với sản phẩm cần lắp đặt:
+ Nhân viên bảo hành đến nhà, tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi của sản phẩm.
+ Nếu lỗi do khách hàng dùng sai cách: nhân viên hướng dẫn lại cách sử dụng đúng.
+ Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản: nhân viên tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.
+ Nếu lỗi kỹ thuât phức tạp: nhân viên tiếp nhận sản phẩm và chuyển cho hãng bảo hành.

BƯỚC 4:

– Bộ phận bảo hành sẽ chuyển sản phẩm lỗi sang cho hãng bảo hành, sửa chữa.
– Sau khi hoàn tất bảo hành bộ phận bảo hành sẽ xuất trả sản phẩm cho khách hàng hoặc khách hàng đến tại PHÙ VANG để nhận lại sản phẩm.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo